Quý khách ở nội thành TPHCM sẽ được nhân viên giao hàng đặt mua đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
Thời gian nhận được sản phẩm tùy thuộc vào thỏa thuận của chúng tôi đối với từng trường hợp khách hàng cụ thể, nhưng không trễ quá 48h đối với nội thành TPHCM. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng nếu phát hiện sự cố phát sinh khi giao hàng trễ so với lịch hẹn.
Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, giao hàng vào những giờ cụ thể.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.
Đối với khách ngoại tỉnh
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao đến đơn vị vận chuyển, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển được tính dựa trên chính sách giao nhận của đơn vị vận chuyển.
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng, nếu có vấn đề phát sinh, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi để xử lí kịp thời. Nếu có những tình huống phát sinh về sản phẩm, mọi chi phí vận chuyển lúc sau do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả (nếu có).
Sau 3 ngày kể từ khi nhận hàng, mọi phát sinh khiếu nại sẽ không được giải quyết.
Đối với khách hàng là các đơn vị, công ty, doanh nghiệp
Nếu khách hàng cần xuất hóa đơn đỏ vui lòng chịu khoảng thuế VAT 10% theo quy định Nhà nước.
Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin và thanh toán theo thời hạn thỏa thuận, thông tin và hóa đơn đỏ In Áo Nhóm sẽ gửi lại cho quý khách hàng theo địa chỉ giao dịch trong thời hạn không quá 1 tháng.
Trường hợp In Áo Nhóm giao hàng trễ so với hợp đồng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng theo như thỏa thuận đã kí kết trong hợp đồng.
Trường hợp khác
Khách hàng có quyền yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác theo ý mình như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không liên kết với chúng tôi. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. In Áo Nhóm chỉ chịu trách nhiệm giao và xác nhận sản phẩm đến bên thứ 3.
Khi nhân viên bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của chúng tôi.